:: QUI ĐỊNH GIAO NHẬN ::

1. Hàng hóa không nhận gửi: Thuốc phiện, hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, kích thích thần kinh; vũ khí, đạn dược trang thiết bị quân sự; các loại văn hóa phẩm đồi trị, phản động ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng, chống lại nhà nước XHCN Việt Nam; Vật hoặc chất dễ cháy, dễ nổ, các chất gây nguy hiểm hoặc mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường; Các loại vật phẩm, hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, kinh doanh; Vật phẩm hàng hóa cấm nhập khẩu vào nước nhận theo thông báo của liên minh Bưu chính thế giới, tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, vàng, bạc, đá quý để gửi trong bưu gửi.

2. Trách nhiệm người gửi: 

- Chịu trách nhiệm về thông tin người nhận/ hàng hóa đã cung cấp Zozoship; đảm bảo hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn hàng hóa, đi kèm trong quá trình vận chuyển.

- Có trách nhiệm xác nhận chứng từ đầy đủ với nhân viên giao nhận.

- Thanh toán đầy đủ cước phí dịch vụ.

3. Trách nhiệm của zozoship: 

- Có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát đến người nhận;

- Giải quyết khiếu nại và bồi thường cho khách hàng theo quy định tại mục 4 và 5.

4. Giải quyết khiếu nại: 

- Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, Quý khách vui lòng thông báo với tổng đài chăm sóc khách hàng qua số 1900.636050 hoặc thông tin tại http://ontime.zozoship.vn hoặc email: cs@alozo.vn; Không quá 01 tháng kể từ ngày gửi hàng.

- Thời gian Zozoship xử lý khiếu nại trong vòng 07 ngày làm việc.

5. Trách nhiệm bồi thường: 

+ Miễn trừ trách nhiệm đền bù: Zozoship không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại các trường hợp sau:

  • Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm người gửi hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa hoặc người gửi không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng hàng hóa;
  • Hàng hóa đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận hàng;
  • Hàng hóa đặc thù (chất lỏng, chất bột, hàng thủy tinh, sành sứ,… dễ đổ vỡ, hàng dễ nóng chảy,…) do đóng gói không đảm bảo và không ghi chú rõ ràng.
  • Hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ, bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
  • Khách hàng không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp theo luật định.
  • Hàng hóa bị cướp, giật bởi người nhận mà người gửi đã chỉ định.
  • Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.

+ Trách nhiệm bồi thường đối với đơn hàng giao tại Tp. Hồ Chí Minh:

  • Hàng hóa mua bảo hiểm: Zozoship bồi thường tối đa là 100% giá trị hàng hóa đó. Chi tiết phí bảo hiểm xem tại link: http://zozoship.vn/bang-cuoc-phi-tphcm
  • Hàng hóa không mua bảo hiểm: Zozoship bồi thường giá trị hàng hóa đến mức tối đa là  2.000.000đ nếu Quý khách xuất trình biên nhận gửi hàng hợp lệ; hoặc tối đa là 4 lần cước phí dịch vụ nếu Quý khách không xuất trình được biên nhận gửi hàng.

+ Trách nhiệm bồi thường đối với đơn hàng giao ngoại tỉnh:

  • Hàng hóa khai giá (mua bảo hiểm): mức bồi thường tối đa là 100% giá trị hàng hóa đó. Chi tiết phí bảo hiểm xem tại link: http://zozoship.vn/bang-cuoc-phi-ngoai-tinh
  • Hàng hóa không khai giá (không có bảo hiểm): căn cứ theo luật bưu chính, hàng hóa bị hư hại hoặc mất mát hoàn toàn, mức bồi thường tối đa là 4 lần cước phí dịch vụ; hàng hóa bị hư hại hoặc mất mát 1 phần, mức bồi thường tối đa theo công thức: số tiền bồi thường = tỷ lệ % khối lượng hàng bị hư hại hoặc mất mát (cơ sở là biên bản lập có xác nhận của người nhận hoặc đại diện người gửi).

6. Giao và xử lí đơn hàng giao không thành công: Zozoship giao tối đa 03 lần; Sau 03 lần giao hàng không thành công, hàng hóa sẽ được chuyển trả lại người gửi theo quy định của Zozoship.

7. Giới hạn thời gian xử lý đơn hàng:

- Thời gian trả hàng hủy: trong vòng 3-5 ngày tính từ ngày Zozoship hủy hàng.

- Thời gian lưu kho đơn hàng: không quá 05 ngày.

- Thời gian chờ phản hồi, xác nhận tình trạng đơn hàng từ người gửi/ người nhận trước khi hủy hàng: trong vòng 02 ngày tính từ ngày báo.

Liên hệ

  • Địa chỉ: 154/4/7 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hot-line: (08)3948.2199

  • Mọi thắc mắc, liên hệ xin gửi về:
  • Email:cs@alozo.vn

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - thứ 7: sáng 8h00 - 12h00, chiều 13h - 17h:30
  • Chủ nhật - không làm việc