Tôi không phải là người bán hàng Online, tôi có thể sử dụng dịch vụ Zozoship không?

Bên cạnh hỗ trợ các doanh nghiệp, người bán hàng online về vấn đề giao hàng, Zozoship còn nhận các đơn hàng cá nhân (miễn là hàng không trái qui định pháp luật).

Thời gian giao nhận hàng của Zozoship như thế nào?

Từ 8h30 -18h, tất cả các ngày từ thứ hai đến thứ bảy. Đơn hàng được yêu cầu sau 17h sẽ tính giờ vào đầu ngày làm việc hôm sau.

Trường hợp gọi tới số tổng đài zozoship 08 2948 2199 không liên lạc được, có cách nào khác để tôi liên lạc yêu cầu sử dụng dịch vụ?

Ngoài cách đặt hàng qua tổng đài (08) 394 821 99, Khách hàng cũng có thể sử dụng các cách sau:
a. Gọi đến số hotline: 091 491 09 14 – Nghĩa (Quản lý bộ phận giao hàng)
b. Truy cập Facebook của Zozoship: https://www.facebook.com/zozoship.vn
c. Truy cập Skype của Zozoship: support_zozoship
d. Gọi đến hotline Sale: 0938 313 446 - Phụng

Nếu tôi có lượng đơn hàng nhiều, tần suất đều đặn thì có khuyến mãi hoặc giảm giá gì không? Nếu có thì như thế nào?

Nếu số lượng đơn hàng quý khách đạt được chỉ tiêu của Zozoship thì quí khách được hưởng những ưu đãi như sau:
- Được tính phí vào cuối tháng
- Được chiết khấu nếu đạt doanh thu do Zozoship đưa ra
- Được quảng cáo, PR miễn phí hình ảnh shop trên Website và Facebook của Zozoship

Nếu tôi muốn biết hoặc kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình thì phải làm sao?

Cách 1: Kiểm tra tình trạng đơn hàng trên website Zozoship (tracking online).
Truy cập vào link website : http://zozoship.vn/Customer/OrderStatus
Nhập mã Tracking đơn hàng (dãy số trên cùng bên góc phải phiếu giao hàng) và kiểm tra trạng thái.
Cách 2: Quý khách có thể gọi tới Hotline: (08) 394 821 99 hoặc 091 491 09 14 – Nghĩa (Quản lý bộ phận giao hàng) để biết tình trạng đơn hàng.

Zozoship đến tận nơi để lấy hàng hay tôi phải đem đến văn phòng công ty. Nếu Zozoship đến tận nơi để lấy hàng vậy có tính thêm phí không?

Zozoship hoàn toàn KHÔNG tính phí đi lấy hàng (trong khu vực nội thành). Bạn chỉ cần ngồi nhà, gọi đến (08)39482199, các ZoMan dễ thương, khỏe khoắn sẽ nhanh chóng đến lấy hàng và đi giao cho bạn.

Zozoship có dịch vụ thu tiền hộ không? Và tiền phí là bao nhiêu?

Zozoship CÓ dịch vụ thu tiền hộ và hoàn toàn KHÔNG tính phí thu tiền hộ (trong khu vực nội thành & lân cận). Tiền thu hộ sẽ được chuyển trả cho khách hàng vào thứ 2-4-6 hàng tuần.

Chính sách đền bù của Zozoship như thế nào?

+ Đối với hàng hóa khai giá ( đóng bảo hiểm), mức bồi thường tối đa là 100% giá trị hàng hóa đó. Chi tiết phí bảo hiểm vui lòng liên hệ số hotline: 08 3948 2199
+ Đối với hàng hóa không khai giá (không có bảo hiểm):
- Zozoship đền bù 100% giá trị hàng hóa, mức bồi thường tối đa 2.000.000đ nếu quý khách xuất trình phiếu gửi hàng để đối chiếu.
- Trường hợp không xuất trình được phiếu gửi hàng để đối chiếu, mức bồi thường tối đa là 4 lần cước phí dịch vụ .

Zozoship có đáp ứng giao hàng với những yêu cầu chuyên biệt?

CÓ. Tùy đặc thù về lĩnh vực kinh doanh, hàng hóa của bạn, Zozoship sẽ thiết kế gói cước phù hợp, đáp ứng theo yêu cầu của bạn (trừ các loại hàng hóa nhà nước cấm lưu thông)

Liên hệ

  • Địa chỉ: 42/75 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hot-line: 1900636050 - (08)3948.2199 - (08)3948.3512

  • Mọi thắc mắc, liên hệ ngoài giờ hành chính xin gửi về:
  • Email:cs@alozo.vn

  • Điện thoại:0168.7574.311

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - thứ 7: sáng 8h00 - 12h00, chiều 13h - 17h:30
  • Chủ nhật - không làm việc