ZOZOSHIP - TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

Hãy gia nhập cùng zozoship.vn! Nhiều vị trí, nhiều cơ hội việc làm đang chờ bạn

1. Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng Siêu Thị (Nam)

*Ưu tiên tuyển gấp nhân viên xử lý tại Siêu Thị BigC Thảo Điền, Siêu Thị BigC Citiland, Siêu Thị BigC Trường Chinh tại TP.HCM

  • Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng, đóng hàng, đánh mã đơn hàng , xắp xếp hàng hóa , bảo quản hàng hóa tại kho không bị hư hại, mất mát.
- Chia đơn hàng, phối tuyến hợp lý và bàn giao hàng hóa cho nhân viên giao nhận đầy đủ , nguyên vẹn.
- Xử lý điều động xe tải , đơn vượt km
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại phát sinh với đơn hàng.
- Nhập liệu, báo cáo đơn hàng hàng ngày

*Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên

 + Giới tính: nam
 + Tuổi: từ 22– 35
 + Xử lý tình huống tốt
 + Trung thực, chịu khó, lịch thiệp, giao tiếp tốt
 + Chịu áp lực công việc
• + Sức khỏe tốt
• + Biết sử dụng máy vi tính & có kiến thức tin học văn phòng
• Thời gian làm việc: chia theo ca
+ Ca sáng: sáng 7h30 đến chiều 17h
+ Ca chiều: 1h30 đến 21h30
• (Được nghỉ 1 ngày/ tuần)
Quyền Lợi

- Thu nhập tương xứng với năng lực: 5,000,000- 6,000,000
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo và thăng tiến.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động

Thông tin liên hệ Bộ phận Nhân Sự: 08 3948 2396

Hồ sơ nộp về email : ngocuyen@alozo.vn hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:  42/75 nguyễn minh hoàng p12 tân bình 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. Nam Điều Phối/Nhân Viên Xử Lý Giao Nhận Hàng Online 

  • Mô tả công việc:

- Kiểm tra tình trạng hàng bàn giao từ NVGH theo đúng quy trình dịch vụ giao hàng 
- Phân loại hàng theo khu vực cho NVGH
- Phân công chuyến đi cho nhân viên
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại từ các bộ phận, khách hàng đúng theo quy trình
- Quản lý chi phí, trang thiết bị vật dụng, văn phòng phẩm tại bộ phận
- Lưu trữ chứng từ phiếu gửi, phiếu bàn giao, trả hàng…
- Quản lý chấm công đầy đủ cho nhân viên 
- hực hiện báo cáo kiểm kho/ năng suất giao hàng của nhân viên hàng tuần
- Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ giao hàng
- Lên lịch làm việc, phân công công việc hợp lý, chuẩn bị kế hoạch nhân sự, dự phòng, điều động nhân sự đảm bảo hoạt động giao hàng kiểm soát an toàn
- Kỷ luật/đề xuất kỷ luật nhân viên vi phạm theo quy định. Đánh giá ghi nhận khen thưởng nhân viên
- Tham gia cùng các bộ phận đề xuất, cải thiện quy trình dịch vụ, các dự án theo kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty

* Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h30, từ thứ 2 tới thứ 7

-Thu nhập tương ứng với năng lực : 5,500,000 - 8,000,000 (có thể hơn tùy theo năng lực)

  • Yêu cầu công việc:

- Trung thực, cẩn thận, tinh thần tự giác, chủ động
- Chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc
- Có sức khỏe tốt.
- Làm việc nhóm
- Có tố chất lãnh đạo
- Xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm xử lý hàng hóa, điều phối cùng lĩnh vực giao nhận

  • Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ Bộ phận Nhân Sự: 08 3948 2627 - email: oanh.nguyen@zozoship.vn

Hoặc nộp hồ sơ về địa chỉ Hub :42/75 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3. Nhân Viên Giao Nhận Hàng Online

* Cần tuyển các ứng viên giao nhận ở các quận: 2, 4, 7, 9,12, 5, 8,Gò Vấp , Bình Thạnh,Tân Bình, Thủ Đức, Hóc Môn và các khu vực lân cận

  • Mô tả công việc:

- Giao nhận hàng hóa cho shop Online, các trang thương mại điện tử theo sự chỉ định của trưởng bộ phận/ quản lý
- Chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển 
- Báo cáo hàng ngày tình trạng giao hàng 

* Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h30, từ thứ 2 tới thứ 7

-Thu nhập tương ứng với năng lực : 5,000,000 - 8,000,000 (có thể hơn tùy theo năng lực)

  • Yêu cầu công việc:

- Tuổi: 20 đến 35
- Có xe gắn máy, điện thoại 
- Thành thạo đường tại khu vực ứng tuyển
- Lịch thiệp, trung thực, chịu khó, giao tiếp tốt
- Sức khỏe tốt
- Chịu áp lực về thời gian
- Xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng
- Có sức khỏe
- Ưu tiên có kinh nghiệm giao hàng

  • Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Đăng ký phỏng vấn tại: http://bit.ly/29T5v2v

Thông tin liên hệ Bộ phận Nhân Sự: 08 3948 2627 - email: oanh.nguyen@zozoship.vn

Hoặc nộp hồ sơ về địa chỉ ĐC  :42/75 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

4. Nhân Viên Giao Hàng Tại Siêu Thị BigC

*Ưu tiên tuyển gấp nhân viên giao hàng tại Siêu Thị BigC Hoàng Văn Thụ, Siêu Thị BigC Gò Vấp tại TP.HCM

  • Mô tả công việc:

- Giao hàng cho khách hàng mua sắm tại các siêu thị BigC HCM (giao hàng trong bán kính 10km xung quanh siêu thị BigC được phân bổ làm việc, giao trong thời gian 4h đồng hồ kể từ khi khách gửi hàng)
- Chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển

- Đáp ứng đúng tiến độ và tuân thủ quy trình giao nhận, chính sách của công ty

* Thời gian làm việc: chia theo ca, linh hoạt sắp xếp ca từ Điều Phối (trưởng nhóm)
  + Ca sáng: từ 07h00 đến 16h00
  + Ca chiều: 13h00 đến 22h00
• (Được nghỉ 1 ngày/ tuần, lưu ý: không nghỉ thứ bảy, chủ nhật)

- Thu nhập: 6,500,000 - 10,000,000 (có thể hơn tùy theo năng lực)

  • Yêu cầu công việc:

- Tuổi: 22 đến 40
- Có xe gắn máy, điện thoại
- Lịch thiệp, trung thực, chịu khó, giao tiếp tốt
- Sức khỏe tốt
- Chịu áp lực về thời gian
- Xử lý tình huống tốt (có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế)
- Ưu tiên có kinh nghiệm giao hàng rành đường khu vực Siêu Thị BigC được phân bổ.

  • Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

(có thể bảng photo, khi làm việc cung cấp bảng chính)

Đăng ký phỏng vấn tại:http://bit.ly/2bRQb1a

Thông tin liên hệ Bộ phận Nhân Sự: 08 3948 2396 - email: ngocuyen@alozo.vn

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

5. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (SL:3)

  • Mô tả công việc :

- Tiếp nhận cuộc gọi / các yêu cầu đặt hàng / xác nhận đơn hàng
- Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ 
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin từ KH
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
- Chăm sóc khách hàng được phân công 
- Phối hợp các bộ phận liên quan: Xử lý, tương tác, theo sát và phản hồi

  • Yêu cầu công việc :

Trình độ Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Marketing..
 Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, bán hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet, mạng xã hội...
-     Giao tiếp tốt
-     Xử lý tình huống linh hoạt, hiểu tâm lý khách hàng
-     Mang đến sự hài lòng vượt trên mong đơi
-     Giọng nói dễ nghe
-     Cẩn thận, ngăn nắp
-     Hòa đồng, năng động

  • Quyền lợi

- Thu nhập tương xứng với năng lực (thưởng theo năng lực)
- Môi trường làm việc thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động hiện hành, các phúc lợi theo qui định Công ty

Thông tin liên hệ Bộ phận Nhân Sự: 08 3948 2627 (Ms.Oanh)

Đăng ký phỏng vấn tại:https://bitly.com

Hồ sơ nộp về email : oanh.nguyen@zozoship.vn hoặc 42/75 nguyễn minh hoàng p12 tân bình 

 

Liên hệ

  • Địa chỉ: 154/4/7 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hot-line: (08)3948.2199

  • Mọi thắc mắc, liên hệ xin gửi về:
  • Email:cs@alozo.vn

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - thứ 7: sáng 8h00 - 12h00, chiều 13h - 17h:30
  • Chủ nhật - không làm việc