Hành trình đáng nhớ: 7 ngày tại Hawaii.

Rate this post

Hawaii, đất nước của những bãi biển đẹp như tranh vẽ, của những ngọn núi cao chọc trời, của những cơn sóng lớn đẹp mê hồn, của những đêm trăng sáng tuyệt đẹp và còn rất nhiều thứ khác nữa.

Hawaii là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của du khách trên toàn thế giới. Đây cũng là lý do vì sao tôi chọn Hawaii làm địa điểm du lịch trong chuyến đi của mình.

Mục tiêu của chuyến trình của tôi là trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá văn hóa địa phương, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Hawaii và đặc biệt là tận hưởng những phút giây thư giãn trên những bãi biển tuyệt đẹp của đất nước này.

Kinh nghiệm du lịch Hawaii mới nhất, chi tiết từ A - Z

Ngày đầu tiên tại Hawaii

Sau hơn 10 giờ bay từ đất liền, tôi đã đến được sân bay quốc tế Honolulu. Đón tôi là một chiếc xe đưa đến khách sạn tuyệt đẹp bên bờ biển Waikiki. Ngay sau đó, tôi đã bắt đầu chuyến khám phá thành phố Honolulu.

Tôi đã dạo bước trên những con đường đầy sắc màu, ngắm nhìn những tòa nhà độc đáo và tận hưởng không khí trong lành của đại dương.

Cuối cùng, tôi đã tới bãi biển Waikiki và được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi tắm biển, chơi đùa và thư giãn trên bãi cát trắng mịn.

Sân bay Honolulu và những thông tin du lịch hữu ích - BestPrice

Ngày thứ hai tại Hawaii

Ngày thứ hai của chuyến đi, tôi đã quyết định chinh phục đỉnh Mauna Kea – một trong những đỉnh núi cao nhất của Hawaii. Sau khi đạt đến đỉnh, tôi đã được ngắm nhìn cảnh đẹp vô cùng tuyệt vời, với một bầu trời đầy sao và cảm giác như đang đứng trên đỉnh thế giới.

Tiếp theo, tôi đã tham quan vườn thú và thưởng thức ẩm thực địa phương với các món ăn đặc trưng của Hawaii như poke, kalua pig và malasadas.

Hawaii - Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Nổi Tiếng Của Nước Mỹ

Ngày thứ ba tại Hawaii

Ngày thứ ba, tôi đã tới Hanauma Bay – một trong những điểm đến nổi tiếng của Hawaii với cảnh quan đẹp tuyệt vời và đồng thời là nơi lý tưởng để bơi lội và tắm nắng.

Sau đó, tôi đã ghé thăm Koko Crater Botanical Garden để chiêm ngưỡng những loài thực vật độc đáo và đẹp mắt.

Cuối cùng, tôi đã tận hưởng bữa tối tuyệt vời tại một nhà hàng địa phương, thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hawaii như poi, laulau và lomi salmon.

Hanauma Bay Snorkeling (Oʻahu): A Complete Visitor Guide

Ngày thứ tư tại Hawaii

Ngày thứ tư, tôi đã đến Kilauea – một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của Hawaii với hoạt động phun trào núi lửa.

Tôi đã được trải nghiệm những cảnh quan đẹp tuyệt vời và hùng vĩ của địa phương này, từ các khu rừng mưa cho đến những khu vực hoang sơ như Waipio Valley.

Công viên núi lửa ở Hawaii - điểm du lịch chưa bao giờ hết 'hot' - Báo Thái  Bình điện tử

Ngày thứ năm tại Hawaii

Ngày thứ năm, tôi đã trải nghiệm lướt sóng trên bãi biển North Shore và tham quan Hội chợ văn hóa địa phương, nơi tôi được thưởng thức các hoạt động và trò chơi đặc trưng của Hawaii.

Tôi cũng đã tham gia chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, cùng với những nghệ sĩ đường phố tài năng và đầy sáng tạo.

North Shore Beach Bus (Honolulu, HI) - Đánh giá - Tripadvisor

Ngày thứ sáu tại Hawaii

Ngày thứ sáu, tôi đã khám phá Hana Road và dạo bước trên bãi biển Hana. Tôi đã được tham quan các thác nước địa phương và chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp tuyệt vời của địa phương này.

700+ Road To Hana Stock Photos, Pictures & Royalty-Free Images - iStock |  Road to hana waterfall, Road to hana maui

Ngày cuối cùng tại Hawaii

Trong ngày cuối cùng tại Hawaii, tôi đã thư giãn trên bãi biển Kaanapali và chụp ảnh kỷ niệm trên đường phố Maui.

Tôi đã tận hưởng những phút giây cuối cùng của chuyến đi tại Hawaii với việc trải nghiệm ẩm thực đặc sản của địa phương.

Kaanapali (Things to do near your resort), Maui tours & activities, fun  things to do in Maui | HawaiiActivities.com

Tổng kết hành trình

Chuyến đi tại Hawaii đã đem lại cho tôi những trải nghiệm đáng nhớ và không thể quên. Tôi đã được khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của đất nước này.

Tôi cũng đã thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hawaii và tận hưởng những phút giây thư giãn trên những bãi biển tuyệt đẹp của đất nước này.

Nếu bạn muốn đến Hawaii du lịch, tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch cẩn thận để có được một chuyến đi đáng nhớ và trải nghiệm đầy đủ những trải nghiệm độc đáo của đất nước này. Hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu kỹ về địa điểm và hoạt động mà bạn muốn trải nghiệm trước khi đến Hawaii. Nếu bạn thích những hoạt động ngoài trời, hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi leo núi, thám hiểm các khu rừng mưa và lướt sóng trên những bãi biển đẹp nhất của đất nước này. Nếu bạn thích ẩm thực, hãy thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hawaii như poke, kalua pig và malasadas.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Hawaii là một địa điểm du lịch phổ biến và có rất nhiều khách du lịch đến đây hàng năm. Do đó, hãy lên kế hoạch và đặt chỗ sớm để tránh tình trạng kín chỗ và giá cả tăng cao. Ngoài ra, hãy tuân thủ các quy định và luật pháp địa phương để đảm bảo chuyến đi của bạn diễn ra trơn tru và an toàn.

Guide to Kaanapali Beach in Maui, Hawaii | Where to stay, things to do, and  best restaurants — The Sweetest Escapes

Tóm lại, chuyến đi tại Hawaii là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ trong đời. Hãy lên kế hoạch và chuẩn bị tốt trước khi đến đây để tận hưởng những giây phút tuyệt vời và trở về với những kỷ niệm đẹp nhất.

Xem thêm: Trello: Phần mềm quản lý công việc và dự án tiện ích cho doanh nghiệp và cá nhân.

We will be happy to hear your thoughts